Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

[Quick Review] Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh

Tác giả: Thư Nghi
Thể loại: Hiện đại, cũng có tí xã hội đen, chính trị. Đã hoàn
Link: Google


Nửa đêm nửa hôm, khó ngủ, mình lại loay hoay kiếm gì đó đọc. Và rồi thì bén duyên với truyện này đây.

Đây là câu chuyện tình của cô gái piano và một anh thương nhân (làm ăn ngầm) ở tận Ukraine. Mấy bữa nay, ai quan tâm giá xăng, giá dầu thì chắc nghe làu cái nước này ý nhỉ. Anh này thì đào hoa, trước cặp với bạn thân nữ chính. Sau thì nữ chính và ảnh đâm ra thích nhau, dĩ nhiên là khi ông này và cô bạn kia đã chia tay. Thế nhưng cội nguồn vấn đề vẫn là từ đây. Có mấy tình huống khá là khó chịu, nhưng mình không cảm nhận được sự thương xót lắm. Truyện không dài, không ngắn, giọng văn được nhưng chưa sâu sắc. Lấy đề tài, tình huống kịch tính đó, nhưng lại không làm nổi được gì.

Truyện này kết thúc buồn. Anh nam chính chết. Cô bạn ngông cuồng, sôi nổi, xinh đẹp cũng chết. Mình chỉ đọc đầu và cuối. Không có cảm hứng đọc hết.

Những ai mới bắt đầu đọc ngôn tình sẽ thấy hay, nhưng ai đọc nhiều rồi thì có lẽ như mình không thấy nó có gì đặc sắc lắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét