Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

[Quick Review] Điên cuồng độc chiếm

Thể loại: Cường thủ hào đoạt, hiện đại
Tình trang: Chưa hoàn
Edit: Diễn đàn Lê quý đôn (xin mời google tiếp)

Chắc hẳn ai đang đọc bài này, đều ít nhiều quen thuộc với cụm từ "cường thủ hào đoạt" :)) Vì là như thế, nên mình nói luôn nha. Truyện này nó đúng kiểu hắn là thiên hạ vô song, đầu óc bệnh hoạn, tâm lý lệch lạc. Vậy nên hắn có làm gì thì đừng hỏi tại sao. Vì nó phải như thế đấy!

Thỏa mãn tâm lý giải tỏa của mọi người không ạ. Mình không biết tâm lý các bạn khi đọc cường thủ hào đoạt thì thể nào, mình chỉ thấy nó là chỗ xả stress thú vị, bên cạnh mấy chuyện buồn thấu ruột, mà chúng ta hay gọi là Truyện Ngược tâm ấy.

Truyện này kể về một anh zai nuôi nàng dâu nhỏ từ bé, lúc em gái mới có 5 tháng tuổi mà thôi. Rồi kiểu giữ bên mình, không cho tiếp xúc ai, muốn trong thế giới của em gái ấy chỉ có mình anh này mà thôi. Kha khá giống Cấm tình, nhưng anh này kinh hơn nhiều, haha. Nữ chính khá khôn ngoan, biết rào trước đón sau, không biết sau này thế nào, nhưng mà với tính cách nam chính thì chỉ sợ nước đổ lá khoai mà thôi.

PS: Trước đây, mình đọc mấy bộ cường thủ hào đoạt, có mấy bộ hay, nhưng tên không nhớ rõ lắm. Truyện đọc vui nên vui xong thì cũng nhanh quên. Nếu ai có nhu cầu tìm thể loại này, thì có thể vào Hội review truyện trên facebook để hỏi, chứ google thì kết quả linh tinh lắm.

Thân,

Have a nice day.

1 nhận xét:

  1. YouTube is the new way to interact with friends - Videodl
    Watch live sport videos for free. We invite you to view the channel you like best. · Discover online youtube to mp3 our channel now · Learn to Play Videos. · Learn to Play Videos · Learn to Play

    Trả lờiXóa